ซ่อมแอร์บ้าน บางนา

D Air Service ดี แอร์ เซอร์วิค บริการงานแอร์ ล้างแอร์ ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ เติมน้ำยาแอร์ จำหน่ายแอร์ พร้อม ติดตั้งแอร์

D Air Service

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน แอร์เสียงดัง แอร์มีเสียงดัง บางนา บางนาตราด

ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน แอร์เสียงดัง แอร์มีเสียงดัง

ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน แอร์เสียงดัง แอร์มีเสียงดัง  บางนา บางนาตราด
แอร์มีเสียงดัง รบกวนเวลาพักผ่อน แอร์เสียงดัง นอนไม่หลับ นานาปัญหา ที่ทำให้แอร์ มีเสียงดัง นั้น มันมี สาเหตุที่ คอยล์เย็น แอร์บ้าน แฟนคอยล์ยูนิต มีเสียงดัง อันมีสาเหตุ ต่าง ๆ คือ
แอร์มีเสียงดัง อาจะเป็นสาเหตุจาก ลูกปืน หรือตัว แบริ่งมอเตอร์คอยล์เย็น แอร์ นั้น ได้เสื่อมสภาพลง หลักการทำการซ่อมแอร์ ของการแก้ไขคือการ หยอดน้ำมัน หากแอร์ท่านยังมีเสียงดังอีก ทำการแก้ไขแล้วไม่หาย แนะนำท่าน โทรหาเรา เรียก ช่างซ่อมแอร์ มาทำการตรวจเช็คแอร์ท่านถึง
สาเหตุที่ทำให้ แอร์เสียงดัง และยังมีอีกกรณีอื่นอีกที่ ทำให้ แอร์เสียงดัง คือ กรณีแอร์มีเสียงดัง และเป็นแอร์ที่เก่า อายุการใช้งานหลายปี ก็จะมีเสียงดังในขณะทำงานของ แอร์ ซึ่งทำการแก้ยังไงก็ไม่หาย จึงต้องทำการ เปลี่ยนแอร์ ตัวใหม่เท่านั้น แอร์มีเสียงดัง อีกรณีถ้าหากไม่ได้ล้างแอร์เป็น
เวลานานทำให้มีฝุ่นเกาะจำนวนมาก หรือมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในตัวแอร์ จนมอเตอร์ทำงานไม่สะดวก วิธีการแก้ไข แนะนำ เรียกบริการ ช่างแอร์ มาทำการตรวจเช็ค และ ทำการแก้ไข ถ้าหากตอนติดตั้งแอร์ไม่ได้ทำการแว็คคั่มระบบ ก็อาจเกิดเสียงดังขึ้นได้เวลาแอร์ทำงาน ซื่งวิธีแก้ไข
ปัญหาตรงนี้คือต้องถ่ายน้ำยาออกหมด แล้วทำการแวคคั่มระบบใหม่ ถ้าจะให้ดีควรเปลี่ยนไดเออร์ด้วยครับ แล้วค่อยเติมน้ำยาเข้าระบบใหม่
ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน แอร์เสียงดัง แอร์มีเสียงดัง  บางนา บางนาตราด

🔴 ยินดีให้บริการ ล้างแอร์ พัฒนาการ ศรีนครินทร์ อ่อนนุช ประเวศ สุขุมวิท เอกมัย พระโขนง คลองตัน ร้านแอร์ ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน เบอร์โทรช่างแอร์ อ่อนนุช : 099-8190445
✅ http://xn--72ca1bvbdb2ebs0gd7decc0byqf1ng1dh.blogspot.com/
✅  Website: https://airconditioningcleaningservicebangkok.business.site/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น