ซ่อมแอร์บ้าน บางนา

D Air Service ดี แอร์ เซอร์วิค บริการงานแอร์ ล้างแอร์ ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ เติมน้ำยาแอร์ จำหน่ายแอร์ พร้อม ติดตั้งแอร์

D Air Service

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

ซ่อมแอร์ไม่เย็น แอร์รั่ว ซ่อมแอร์ กรณี แอร์รั่ว บางนา บางนาตราด

ซ่อมแอร์ไม่เย็น แอร์รั่ว ซ่อมแอร์ กรณี แอร์รั่ว
ซ่อมแอร์ไม่เย็น แอร์รั่ว ซ่อมแอร์ กรณี แอร์รั่ว บางนา บางนาตราด
ปัญหาแอร์ไม่เย็น อันเนื่องมาจากสาเหตุ แอร์รั่ว ทำให้ น้ำยาแอร์หมด น้ำยาแห้ง เป็นสาเหตุที่ทำให้ แอร์ไม่เย็น กรณี น้ำยาแอร์รั่ว เราจะสังเกตุได้ช่วงขณะ เวลาเปิดแอร์แล้ว รู้สึกว่า แอร์ไม่เย็น และให้สังเกตุ ลมแอร์ ที่ออกมา จาก คอยล์เย็นนั้นมันจะ ไม่มีความเย็น ให้เราสัมผัสความเย็นได้เลย หรือ หากมีลมเย็น ก็จะไม่เย็นเท่าที่ควร แต่การทำงาน คอมเพรสเซอร์ ที่ติดตั้งภายนอกนั้น ก็ทำงานอย่างปรกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หาก เกิด กรณี แอร์รั่ว นี้ ให้ทำการ ปิดแอร์ แล้วรียกช่าง ชำนาญการ ซ่อมแอร์ ทำทำการตรวจเช็ค ถึงการรั่วของแอร์ หากปล่อยไว้ นาน ๆ สาเหตุของ แอร์รั่ว ก็จะลามไปที่ ตัว คอมเพรสเซอร์ อาจเสียได้ในอนาคต อันใกล้ เนื่องจากไม่มีตัวน้ำยาคอยหล่อลื่นในระบบเลย หลักการการทำการ ซ่อมแอร์ ของ ช่างแอร์ กรณีที่ แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น
ช่างแอร์ จะทำการ ตรวจสอบหาจุดรั่วซึมแอร์ ครื่องคอยล์เย็น หาก ช่างแอร์ ได้พบจุด ที่ แอร์รั่วซึม แล้วทางช่างแอร์ จะแจ้งให้กับลูกค้าทราบ ถึงสาเหตุ การเกิดรั่วซึม ของ แอร์ หลังจากนั้น ช่างแอร์ จะทำการซ่อม อุดรอยรั่วแอร์ หลังจากทำการอุดรอยรั่วแอร์ ช่างแอร์จะ ล้างท่อระบบทำความเย็น ของ แอร์ และ ช่างแอร์ จะทำการแว๊กคัม เพื่อที่จะไล่อากาศในท่อระบบทำความเย็น ของ แอร์ ช่างแอร์ จะดำเนินการ ตรวจสอบหัววาวล์ และข้อต่อเกลียวต่าง ๆ และขันให้แน่น หลังจากนั้นหากไม่มีสิ่งที่ผิดปรกติ ช่างแอร์ จะดำเนินการ เติมน้ำยาแอร์ และ ตรวจสอบจุดรั่วซึมแอร์ อีกรอบ แล้ว ปิดงานซ่อม ให้ กับ ทางลูกค้า พร้อมให้ ทางลูกค้าตรวจเช็คความเรียบร้อย การทำงาน ของแอร์ หลังจากทำการ ซ่อมแอร์ ให้ กับลูกค้าแล้ว พร้อมรับประกันงานซ่อมแอร์ ต่อลูกค้า หากมีปัญหาภายในระยะเวลาการประกัน ทางเราจะดำเนินการแก้ไข้ ซ่อมให้ลูกค้าให้ แอร์ท่านทำงานเป็นปรกติเดิม
บริการ ซ่อมแอร์ไม่เย็น แอร์รั่ว ซ่อมแอร์ กรณี แอร์รั่ว บางนา บางนาตราด


🔴 ยินดีให้บริการ ล้างแอร์ พัฒนาการ ศรีนครินทร์ อ่อนนุช ประเวศ สุขุมวิท เอกมัย พระโขนง คลองตัน ร้านแอร์ ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน เบอร์โทรช่างแอร์ อ่อนนุช : 099-8190445
✅ http://xn--72ca1bvbdb2ebs0gd7decc0byqf1ng1dh.blogspot.com/
✅  Website: https://airconditioningcleaningservicebangkok.business.site/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น